0906 531 886 hoặc 0967 230 111 info@w3c.vn
bai-thi-di-dong

Lý do khiến nhiều nhà quảng cáo đánh giá

Lý do khiến nhiều nhà quảng cáo đánh giá thấp đóng góp của thiết bị di động đối với chuyển đổi là gì?

  • Nhiều người bán lẻ truyền thống không phải là người dùng thiết bị di động.
  • Họ sử dụng mô hình phân bổ nhấp chuột cuối cùng để đánh giá hiệu suất. Mô hình này bỏ qua các lần nhấp chuột trước đó có thể đến từ các thiết bị khác trong đường dẫn chuyển đổi.
  • Chưa ai có cách để “đánh giá” đóng góp của thiết bị di động.
  • Họ không sử dụng Google Ads.

Câu trả lời đúng

  • Họ sử dụng mô hình phân bổ nhấp chuột cuối cùng để đánh giá hiệu suất. Mô hình này bỏ qua các lần nhấp chuột trước đó có thể đến từ các thiết bị khác trong đường dẫn chuyển đổi.

Bài viết liên quan

Rate this post
Author Info

admin

Nếu bạn thấy bài viết hay và có ý nghĩa, hãy để lại những comment để giúp chúng tôi ngày càng phát triển

No Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *