0906 531 886 hoặc 0967 230 111 info@w3c.vn

Mẫu quảng cáo Google AdWords

Mẫu quảng cáo văn bản Google AdWords

Trong quảng cáo Google Adwords thì tất cả quảng cáo trực tuyến đều chứa nội dung, thông điệp đến khách hàng giúp cho khách hàng nhấp chuột vào liên kết, quảng cáo để tăng giá trị chuyển đổi, vậy mẫu quảng cáo như thế nào là hợp lý, mẫu quảng cáo Google Adwords như thế nào thì đạt được những thành công? Hãy coi một bài review nhỏ của kỹ thuật w3c dưới đây nhé.

1. Quảng cáo văn bản bao gồm các thành phần

Quảng cáo Google Adwords cũng giống như Seo, cũng gồm các thành phần như: tittle, description… dưới đây là hướng dẫn cụ thể.

– Dòng tiêu đề: Đây là dòng thu hút nhất của quảng cáo của bạn, nếu bạn muốn mẫu quảng cáo nổi bật bạn nên xem xét việc đưa từ khóa vào dòng tiêu đề đây cũng là yếu tố nhằm giảm bớt giá thầu cho bạn. Dòng tiêu đề hiển thị được tối đa 25 ký tự chính vì vậy nên tập chung từ khóa, xúc tích tránh lan man. Chú ý mỗi kí tự đầu tiên nên để in hoa để kéo dài title nhằm thu hút khách hàng.

– Dòng mô tả: Đây là dòng mô tả sản phẩm dịch vụ của bạn, nó không khác gì Seo nhưng giới hạn tối đa cho 2 dòng mô tả đều là 35 ký tự chính vì vậy các bạn cố gắng tận dụng tối đa các ký tự để có 1 mẫu quảng cáo hoàn hoản. Lưu ý các kí tự đầu cũng cần viết hoa để tăng độ dài nhằm nổi bật quảng cáo của bạn.

– Dòng URL hiển thị: Chính là dòng màu xanh bên dưới tiêu đề và thường là domain hiển thị của quảng cáo văn bản đính kèm 1 số từ khóa nếu còn thừa ký tự

mau-quang-cao-thanh-congmẫu quảng cáo Google Adwords tốt nhất

2. Mẹo tạo quảng cáo văn bản thành công

Quảng cáo thành công ở đây chính là quảng cáo của bạn có thể thu hút khách hàng tiềm năng click vào website với chi phí thấp nhất. Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn có một mẫu quảng cáo thành công

– Đánh dấu những nổi bật của công ty, doanh nghiệp của bạn mà khách hàng lấy đó là mục tiêu để cạnh tranh, ví dụ giảm giá, hỗ trợ sau bán hàng…điều khiến doanh nghiệp của bạn hơn hẳn so với đối thủ cạnh tranh.

– Đưa giá khuyến mãi, độc quyền vào mẫu quảng cáo của bạn và hướng cho khách đó là sự lựa chọn tốt nhất cho họ.

– Nên đưa ít nhất 1 lần từ khóa xuất hiện trong mẫu quảng cáo thường là tiêu đề và thêm ở dòng mô tả 1 hoặc 2

– Thu hút khách hàng truy cập trên điện thoại bằng các câu chữ : xem ngay, đặt ngay…

– Thử nghiệm mẫu quảng cáo : Tạo thêm nhiều mẫu quảng cáo trong 1 nhóm quảng cáo để thử nghiệm những mẫu quảng cáo hiệu quả rồi rút ra phương án tối ưu.

Từ khóa tìm kiếm trên Google

cách cài đặt quảng cáo mẫu

cài đặt quảng cáo Google Adwords mẫu

mẫu quảng cáo Google Adword tốt nhất

mẫu quảng cáo Google Adwords

Bài viết liên quan: cài đặt vị trí và ngôn ngữ Google Adwords

Mẫu quảng cáo Google AdWords
2.8 (55%) 4 votes

Comments

comments

Author Info

w3c

Nếu bạn thấy bài viết hay và có ý nghĩa, hãy để lại những comment để giúp chúng tôi ngày càng phát triển

Comments ( 2 )

  • Mr ninh

    bài viết quá dở

    • W3c

      Cám ơn bạn đã góp ý, bạn có ý kiến gì về bài viết vui lòng cho chúng tôi biết để chúng tôi hoàn thiện mình, cám ơn bạn

Post a Comment

dịch vụ seo tổng thể

Dịch Vụ Seo Audit

Dịch Vụ Seo Tại Hà Nội

Dịch Vụ Thiết Kế Website

Dịch Vụ Viết Bài Cho Website

Chuẩn SEO là gì

Học SEO từ khóa

Tool SEO web

Cách SEO web hiệu quả

dịch vụ seo doanh nghiệp